BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC CẨM PHẢ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH BẰNG VIỆC THAY ĐỔI TƯ DUY, ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CUNG CẤP DỊCH VỤ

    Trong thời gian qua, toàn bộ viên chức, người lao động của Bệnh viện ĐKKV Cẩm Phả đã thực sự thay đổi, chuyển biến tích cực trong phong cách, thái độ phục vụ qua từng hành động, việc làm thiết thực, mang lại sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện.

   

    Với 500-600 lượt bệnh nhân vào khám mỗi ngày tại khu vực Khoa Khám bệnh, mặc dù còn chật chội, chưa được nâng cấp nhưng Bệnh viện đã bố trí sắp xếp các phòng khám hợp lý, mọi cán bộ y tế luôn có thái độ cởi mở, thân thiện, chủ động trong giao tiếp, tận tình, chu đáo trong thăm khám từng bệnh nhân.

    Các khoa điều trị nội trú của Bệnh viện cũng có nhiều thay đổi. Nhân viên y tế chủ động hơn trong giao tiếp với người bệnh, giữ thái độ hòa nhã, ân cần khi thăm bệnh, cụ thể, chi tiết hơn khi giải thích cho người bệnh và người nhà người bệnh về diễn tiến bệnh, các quyền lợi và trách nhiệm của người bệnh trong quá trình nằm điều trị tại khoa. Bên cạnh đó, các Khoa tăng cường thông tin tới người bệnh bằng các bảng biển chỉ dẫn, các số điện thoại công khai, thường xuyên có người trực tại khu vực tiếp nhận người bệnh nội trú để kịp thời giải đáp cho người bệnh và người nhà người bệnh.

        

    Bên cạnh việc thay đổi phong cách, thái độ của nhân viên y tế, Bệnh viện đã từng bước thực hiện cải tạo cơ sở vật chất, xây dựng cảnh quan "Sáng - xanh - sạch - đẹp" như: Sơn lại tường bị ẩm mốc; lắp đặt thêm đèn chiếu sáng trong các phòng và toàn bộ khuôn viên Bệnh viện; trồng hoa theo mùa tại các nơi đất trống; toàn bộ sân đường, vỉa hè khuôn viên Bệnh viện được đầu tư cải tạo phẳng phiu, sạch đẹp và Đoàn Thanh niên Bệnh viện đã làm công trình vườn hoa đa sắc màu từ các lốp xe cũ, tạo thành "Công viên" trong Bệnh viện. Mỗi khoa phòng đều tạo khoảng không gian xanh với các cây hoa, cây cảnh tại những nơi chờ đợi của bệnh nhân. Bệnh viện cũng đã được trang bị thêm thiết bị hiện đại và tăng cường đào tạo chuyên sâu để thực hiện các kỹ thuật cao, khó của tuyến trên, tạo niềm tin cho người dân khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

    Gần đây, Bệnh viện đã nhận được nhiều thư góp ý của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân bày tỏ tình cảm quý mến, trân trọng những cố gắng của các y bác sỹ, đồng thời, tin tưởng và kỳ vọng vào sự phát triển của Bệnh viện, tiếp tục là đơn vị y tế vững mạnh, bảo vệ sức khỏe của nhân dân. Theo kết quả khảo sát, tỷ lệ hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh liên tục đạt trên 90%. Qua thư góp ý, cũng đã có những ý kiến chân thành của người dân đề xuất với mong muốn giúp Bệnh viện khắc phục những tồn tại trong lề lối làm việc, tác phong ứng xử của nhân viên y tế... để Bệnh viện ngày càng tốt hơn.

    Trở về gia đình sau một thời gian điều trị tại Khoa Nội, Bác Nguyễn Văn Minh (78 tuổi, trú tại phường Cẩm Phú, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) có bài thơ khen như sau:

 
 

 

     

LƯƠNG Y NHƯ TỪ MẪU

Tôi rất vui khi vừa tới nơi đây
Gặp đội ngũ toàn những thầy thuốc trẻ
Tuổi cháu con, nhưng hăng say mạnh mẽ
Chăm bệnh nhân đúng tư cách mẹ hiền.

Khi khám bệnh luôn nhắc nhở động viên
Mỗi lời nói tự một liều thuốc bổ
Để người bệnh vơi đi điều trăn trở
Và xua tan những phiền muộn lo âu.

Bác sỹ, bệnh nhân thành một nhịp cầu
Người chữa bệnh và những người được chữa
Hãy gắn bó, cùng hòa đồng hơn nữa
Đưa khoa mình ngày một trưởng thành hơn.

Là bệnh nhân chúng tôi rất biết ơn
Những thầy thuốc (làm theo lời Bác dạy)
(Như mẹ hiền) thật vô cùng khó đấy
Hãy cố lên và kiên nhẫn cố lên

 

    Phát huy kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, Bệnh viện ĐKKV Cẩm Phả luôn phấn đấu nâng cao chất lượng trong công tác khám chữa bệnh, xứng đáng với sự tin yêu của nhân dân trong khu vực.

Thêm bình luận


Mã an ninh
Làm tươi

 

 

 

 

Video

You must have the Adobe Flash Player installed to view this player.

Đăng Nhập

Đang có 167 khách và không thành viên đang online

Lượt truy cập

1624374

IP của bạn là: 3.226.248.180
Thời gian: 28-09-2020 02:21:29

LIÊN KẾT FACEBOOK

Facebook